
Danh sách thông báo:
Bình chọn:
Những phương án trả lời:
Danh sách những công việc:
Danh sách dữ liệu:
Chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
1. Kênh tiếp nhận khiếu nại
Khi có vấn đề cần khiếu nại, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh thông tin như sau:
- Hotline: 0868 844 818 (có zalo)
- Email: [email protected]
- Website: www.hongminhcoffee.vn
2. Thời gian xử lý
- Mọi khiếu nại sẽ được phản hồi trong vòng 24–48h làm việc.
- Thời gian xử lý toàn bộ quá trình từ 3–7 ngày làm việc tùy tính chất vụ việc.
3. Đặt hàng ngay!
Để xem chi tiết sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập vào liên kết bên dưới...